HOTLINE: MR TRUNG 0902.779.310

HOTLINE: MR TRUNG 0902.779.310

MENU

slide

Monday, September 9, 2013

Khuyến mãi mua xe, Giới thiệu chương trình Thẻ tích lũy điểm dịch vụ

Giới thiệu chương trình Thẻ tích lũy điểm dịch vụ
Kính gởi Quý khách hàng,
Trước hết, Công ty Toyota Lý Thường Kiệt xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Để thể hiện lòng biết ơn của công ty đến với Quý khách hàng, Công ty Toyota Lý Thường Kiệt thực hiện chương trình cung cấp “Thẻ Tích điểm dịch vụ”, nhằm mang lại sự hài lòng của Quý khách hàng và cũng là lời tri ân của Công ty chúng tôi đối với Quý khách hàng.

Mọi khách hàng khi làm dịch vụ sửa chữa tại Công ty Toyota Lý Thường Kiệt. Sẽ được cung cấp miễn phí “Thẻ Tích điểm dịch vụ” cho lần đầu tiên, thẻ được cấp cho xe mang biển số ghi trên mặt thẻ. Với “Thẻ Tích lũy điểm dịch vụ”, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt của Công ty chúng tôi khi đủ số điểm.

Mọi chi tiết xin liên hệ với phòng Dịch Vụ chúng tôi qua số điện thoại: 
0908008630

Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng.
 
Nội dung chương trình Thẻ tích lũy điểm dịch vụ

I. Đối tượng chương trình:
 Tất cả các Khách hàng làm dịch vụ sửa chữa tại Toyota Lý Thường Kiệt.
 Khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được gọi là “Khách hàng thân thiết” của đại lý Toyota Lý Thường Kiệt.

II. Nội dung chương trình:
Khách hàng được cấp thẻ “Thẻ Tích điểm dịch vụ” và sử dụng thẻ để ghi nhận số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán dịch vụ. Khi số điểm trên thẻ đạt được số điểm quy định của chương trình, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi dành cho chủ thẻ.
a. Thẻ và quy định về sử dụng thẻ :
 Thẻ được cấp cho xe mang biển số ghi trên mặt thẻ.
 Thẻ được cấp miễn phí lần đầu cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng làm mất thẻ hoặc có yêu cầu làm thẻ mới khách hàng vui lòng chịu chi phí làm thẻ với chi phí là 20.000VND/thẻ
 Thẻ chỉ có giá trị tích điểm tại Toyota Lý Thường Kiệt.
 Thẻ phải được xuất trình trước khi khách hàng tham gia tích điểm.
 Thẻ không phát sinh doanh số trong 1 năm sẽ bị hết hạn sử dụng và toàn bộ số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ bị xóa.
b. Tiêu chí tích điểm :
Số điểm được tích lũy dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ.
c. Các quy định về tích điểm :
- Việc tích điểm được áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tại Toyota Lý Thường Kiệt trừ một số trường hợp sau : xe do bảo hiểm trả tiền và xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác.
- Đối với khách hàng sở hữu nhiều hơn một xe thì số điểm sẽ được tích lũy cho từng xe mà khách hàng sở hữu.
- Tỷ lệ quy đổi điểm : 100.000 đồng = 1 điểm. Số tiền dưới 100.000 đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm.
ĐIỂM TÍCH LŨY
ƯU ĐÃI
≥ 100 điểm
- Là khách hàng thân thiết của Toyota Lý Thường Kiệt
- Tặng 1 phiếu ưu đãi dịch vụ
≥ 200 điểm
- Là thành viên của Toyota Lý Thường Kiệt
- Tặng thẻ bạc
- Giá trị chiết khấu trực tiếp 3% chi phí sửa chữa trước thuế không bao gồm chi phí bảo dưỡng.
≥ 500 điểm
- Là khách hàng VIP của Toyota Lý Thường Kiệt
- Tặng thẻ vàng
- Giá trị chiết khấu trực tiếp 5% chi phí sửa chữa trước thuế không bao gồm chi phí bảo dưỡng.
- Hưởng các ưu đãi khác của công ty.

* Ưu đãi đặc biệt :
Ưu đãi dành cho khách hàng tham gia sửa chữa – bảo dưỡng vào thời điểm “Giờ Vàng” tại Toyota Lý Thường Kiệt từ 13h đến 16h mỗi ngày : Quý khách sẽ được tặng thêm 0,5 điểm thưởng cho mỗi điểm tích lũy.

III. Qui định khác:
 Toyota Lý Thường Kiệt không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của Khách hàng, nếu thông tin hồ sơ do Khách hàng cung cấp không đầy đủ và không chính xác.
 Toyota Lý Thường Kiệt được quyền chấm dứt việc sử dụng thẻ của Khách hàng sau khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích lũy của Khách hàng.
 Điểm tích lũy cho xe mang biển số ghi trên mặt thẻ không được chuyển nhượng cho xe khác hoặc người khác (kể cả thành viên trong gia đình).
IV. Giải thưởng chương trình:
Hình thức giải thưởng của chương trình được thay đổi tùy theo thời điểm hoặc chiến dịch khuyến mãi của Totoya Lý Thường Kiệt dành cho khách hàng. Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp.
 Điều kiện đổi điểm : Chương trình tự động quy điểm ra giải thưởng sau khi khách hàng tích lũy được 100 điểm.
 Thời gian trao giải thưởng :
1. Ngay sau khi khách hàng có điểm tích lũy thỏa mãn điều kiện đổi điểm và yêu cầu đổi điểm.
2. Sau khi đồng ý đổi điểm, Khách hàng sẽ bị trừ số điểm tương ứng với số điểm mà khách hàng đã đồng ý đổi để nhận thưởng.
3. Giải thưởng sẽ được trao cho Khách hàng trực tiếp hoặc gửi qua đường Bưu điện.
V. Hướng dẫn tham gia chương trình:
Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách thực hiện theo một trong các cách sau:
a. Điền vào phiếu đăng ký theo mẫu in sẵn và gửi đến Phòng Chăm sóc Khách hàng của Toyota Lý Thường Kiệt.
b. Đăng ký trực tiếp tại quầy lễ tân dịch vụ.
c. Đăng ký qua nhân viên Bán hàng tại thời điểm Giao xe.

No comments:

Post a Comment